banner

Các bước đơn giản để lấy lại tài khoản Sunwin chỉ trong vài phút

Ôi giời ơi, mấy đứa ơi, nếu mà lỡ quên mất mật khẩu hay tài khoản Sunwin thì cũng đừng có lo lắng quá. Cứ bình tĩnh rồi từ từ mà làm, bà đây chỉ cho mà cách lấy lại nhé, dễ ợt luôn. Cái cổng game này nó cũng không làm khó đâu, cứ theo mấy bước này là xong ngay.

Bước đầu tiên thì đương nhiên là phải vào đúng trang Sunwin rồi. Mở điện thoại, máy tính lên, rồi gõ vào cái thanh tìm kiếm mà nó ra ấy. Sau khi vào được cái trang đó rồi, tìm cái chỗ đăng nhập, nó có cái nút “Quên mật khẩu” đó, nhấn vào. Ừm, nó sẽ hỏi mình điền cái email hoặc số điện thoại mà mình đã đăng ký lúc trước. Mấy đứa nhớ không? Nếu không thì ráng mà nhớ lại đi, không có thì khó mà lấy lại tài khoản lắm.

Các bước đơn giản để lấy lại tài khoản Sunwin chỉ trong vài phút

Bước thứ hai, sau khi điền email hoặc số điện thoại xong, nó sẽ gửi một cái mã qua email hoặc tin nhắn cho mình. Mã đó là cái chìa khóa để mình mở lại tài khoản đấy. Mở hộp thư hay kiểm tra tin nhắn, nếu không thấy thì phải coi lại trong thư rác hay là tin nhắn bị chặn nhé. Có khi nó gửi mà mình không để ý. Nhận được mã rồi thì nhập nó vào chỗ mà hệ thống yêu cầu, vậy là xong bước này.

Bước thứ ba, sau khi nhập mã xong, hệ thống sẽ cho mình tạo mật khẩu mới. Nhớ là mật khẩu phải đủ mạnh nhé, không được dùng mấy cái dễ đoán như “123456” đâu. Tốt nhất là nên có chữ cái, số và cả ký tự đặc biệt nữa cho chắc ăn. Đừng có mà lười nhé, cứ làm cho đàng hoàng.

Vậy là xong rồi, sau khi tạo mật khẩu mới xong, mấy đứa có thể đăng nhập lại ngay được. Nếu mà vẫn còn lúng túng thì có thể liên hệ với bộ phận hỗ trợ khách hàng của Sunwin. Họ nhiệt tình lắm, cứ gửi tin nhắn hỏi là họ sẽ chỉ dẫn kỹ càng thêm.

Cách tốt nhất để tránh quên mật khẩu là ghi nó ra đâu đó an toàn, hoặc lưu trong điện thoại nhưng phải khóa bằng mật khẩu hay dấu vân tay nhé. Chứ không là lại phải đi lấy lại tài khoản, mất công lắm. Bà dặn trước rồi, nghe không?

Thế là xong cái cách để lấy lại tài khoản Sunwin rồi đấy. Cứ làm đúng như bà nói, không có gì khó đâu. Nếu mà quên mật khẩu hay tài khoản lần nữa thì cứ bình tĩnh mà làm lại, đừng có hoảng hốt. Bà chúc mấy đứa chơi game vui vẻ mà không bị mất tài khoản nữa nhé!

Tags:[Sunwin, lấy lại tài khoản Sunwin, quên mật khẩu Sunwin, hướng dẫn lấy lại tài khoản]